Tắm Trắng

Giới thiệu dịch vụ Tắm Trắng Công Nghệ Cao tại  Thiên An Beauty Center

Ông bà ta có câu: “Nhất dáng nhì da”. Làn da trắng luôn làm cho phái đẹp tự tin hơn với chính mình và thuận lợi hơn trong sự nghiệp và đường tình duyên suôn sẻ hơn. Điều này làm cho phái đẹp bị cuốn hút bởi làn da trắng. Điển hình như nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, nếu ai theo dõi sự nghiệp của cô gái này, chắc chắn bạn sẽ thấy được từ khi cô sở hữu làn da trắng, sự nghiệp lẫn tình duyên của cô thăng hoa hơn rất nhiều. Nhờ đó, từ khi công nghệ tắm trắng ra đời, cho đến nay nó chưa bao giờ hết HOT.

tamtrang 1

Hiểu hơn về công nghệ tắm trắng là gì?

Trước khi định nghĩa tắm trắng là gì chúng ta cần biết cơ chế làm trắng của da.

Màu sắc của da phụ thuộc lớn vào tế bào hắc sắc tố melanin. Melanin có tác dụng ngăn chặn các tia cực tím có hại cho da và cơ thể. Tính năng của nó được phát huy khi da tiếp xúc với ánh mặt trời và bị tác động của tia cực tím, lúc này các hắc sắc tố melanin phát huy tác dụng, nó biểu hiện dần lên trên bề mặt da gây nên những biểu hiện da đen sạm. Mặc dù sự có mặt của hắc sắc tố melanin đang bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại cho da nhưng khiến da đen hơn thì không một ai thích điều này.

Vì thế, tắm trắng dựa trên cơ chế thay đổi màu sắc của da, phương pháp này sử dụng sản phẩm đặc thù chuyên dụng kết hợp với công nghệ hiện đại như buồng tắm phi thuyền hoặc ánh sáng sinh học Omega để giúp các tinh chất làm trắng da thẩm thấu sâu vào da, làm kìm hãm các hắc sắc tố melanin phát triển, làm mờ các đốm sạm đen và thúc đẩy làn da bật tone trắng sáng.

Thiên An Beauty Center cập nhật những giải pháp và công nghệ hiện đại nhất, an toàn, đem hiệu quả nhanh chóng để giúp cho khách hàng sở hữu làn da trắng toàn diện mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì như: tắm trắng có đau không? Có hại cho da không? Có hiệu quả lâu dài không? Bởi công nghệ tắm trắng hiện đại khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống cũ( sử dụng hóa chất để lột bỏ lớp da đen bên ngoài). Cụ thể công nghệ tắm trắng tại Thiên An Beauty Center sở hữu những ưu điểm sau:

Tắm trắng an toàn, không lột, không sử dụng hóa chất

cong nghe tam trang 1

Sản phẩm được kết hợp trong mỗi phương pháp tắm trắng phi thuyền hay Omega đều sử dụng sản phẩm đến từ thiên nhiên, được nghiên cứu và được kiểm chứng an toàn tuyệt đối, lành tính với da và cơ thể. Và những sản phẩm này có tác dụng làm trắng tuyệt vời, không lột tẩy không hóa chất, không bong tróc da, không bào mòn da.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của máy làm trắng vô cùng an toàn cho da bởi:

Tắm trắng phi thuyền sử dụng bước sóng nhiệt quang, còn tắm trắng Omega sử dụng ánh sáng hồng ngoại để thúc đẩy trắng sáng nhanh chóng, không tác động mạnh làm ảnh hưởng đến da và cơ thể.

Đánh bật 3 tone da, trắng sáng toàn diện

2 công nghệ tắm trắng phi thuyền và Omega đều có giúp cho da ức chế các hắc sắc tố melanin biểu hiện trên bề mặt da, đánh bật tone da trắng sáng toàn diện body. Ngoài ra:

Đối với tắm trắng phi thuyền: Với bước sóng nhiệt của máy phi thuyền, trong quá trình tắm trắng nó sẽ đẩy mạnh quá trình hấp thu thẩm thấu dưỡng chất vào da một cách nhanh chóng, tác động tạo ra lớp màng bảo vệ da, đồng thời làm da trắng mịn khỏe từ sâu bên trong. Nhờ đó, hiệu quả làm trắng da vô cùng cao chỉ sau 1 lần tắm, cao hơn so với ủ trắng hay hấp trắng thông thường.

Đối với tắm trắng Omega: Với các thiết kế đèn Led tạo ra ánh sáng hồng ngoại có thúc đẩy việc làm trắng da siêu tốc. Hiệu quả ngay sau khi làm.

  • Khách hàng trước và sau khi tắm trắng tại Thiên An Beauty Center
  • Khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Thiên An Beauty Center
  • Làm chậm quá trình lão hóa, tái cấu trúc da
  • Tắm trắng phi thuyền: Với bước sóng nhiệt quang của máy phi thuyền giúp kích thích các liên kết cấu trúc da, collagen, elastin phát triển mạnh mẽ, làm cho da săn chắc, đàn hồi hơn. Tác động này chống lại quá trình lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn hiệu quả.

Tắm trắng Omega: Khi sử dụng vòm ánh sáng sinh học Omega Light, nó sẽ kích thích tần số vô tuyến với mức năng lượng thấp. Tiếp xúc trực tiếp vào bề mặt da giúp da thông thoáng , tăng sự đàn hồi và khả năng miễn dịch cho da. Đồng thời giúp da chống lão hóa và tái tạo làn da tươi trẻ hơn.

Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Công nghệ tắm trắng phi thuyền có khả năng bổ sung Vitamin C, các axit amin cực kì tốt cho da. Đồng thời với sự kết hợp của tinh dầu tự nhiên trong quá trình tắm sẽ giúp cho da mịn màng, đều màu, cấp ẩm giúp da hết khô sạm.

Công nghệ tắm trắng Omega với năng lượng có tần số vô tuyến sẽ đi sâu vào tế bào bên trong da, giúp phát triển tốt lớp biểu bì da, củng cố chuỗi amino acid chống lão hóa da, làm da căng bóng mịn màng và khỏe khoắn hơn.

Tại Thiên An Beauty Center, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên môn cao, công nghệ hiện đại, quy trình tắm trắng đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Cùng với sự kết hợp của 2 công nghệ tắm trắng nói trên mang lại hiệu quả trắng toàn diện cho làn da, an toàn tuyệt đối. Bạn chỉ mất 120 phút thực hiện tắm trắng, sau liệu trình hiệu quả trắng sáng thấy rõ ngay sau khi làm. Nếu bạn đang muốn sở hữu làn da trắng sáng thì tắm trắng công nghệ cao là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.